Bạn muốn biết ai đang xài chùa wifi của bạn hãy tham khảo bài viết sau đây

Để có thể kiểm tra được người nào đang sử dụng ké wifi của gia đình bạn hoặc đơn giản là muốn quản lý đỡ tốn pin, cũng như kiểm soát dung lượng của thiết bị, thông thường người sử dụng sẽ phải bỏ ra khá nhiều công sức cũng như thời gian để làm được các công việc này.

Xài wifi thả ga chẳng sợ người khác dùng chùa với: Bán sim 4G

Đối với Power Clean bạn chỉ cần tải về xong còn lại mọi thứ ứng dụng sẽ tự động tiến hành, Ứng dụng Power Clean này đây là công cụ giúp dọn dẹp miễn phí nhanh chóng dung lượng không có nhiều lại rất dễ sử dụng. Không những thế ứng dụng này còn giúp hỗ trợ người dùng có thể kiểm soát được tốc độ mạng cũng như giúp phát hiện được những kẻ xâm nhập vào trong hệ thống hòa mạng của gia đình của bạn.


Đánh gia chung thì giao diện của phần mềm rất trực quan và bạn dễ dàng tiến hành thao tác và thực hiện. Nhưng điểm đáng nói nhất đó là người dùng nên chú ý tới khả năng giúp kiểm tra người nào đang sử dụng wifi chùa mà bạn chưa biết. Từ đó là cách giải quyết thông qua địa chỉ IP để mà ứng dụng dò ra được.

Bật ứng dụng lên sau đó chuyển sang thẻ wifi và nhấp vào Wifi Detection để ứng dụng kiểm tra được những IP nào hiện đang sử dụng mạng của nhà bạn. Nếu thấy không quen thì bạn nên sử dụng các IP khác để tránh không xảy ra trường hợp bị nghẽn mạng.


Bên cạnh đó thẻ Clean hiện tại đã được cung cấp những công cụ giúp hỗ trợ về Ram với ROM. Với các tính năng xóa các bức ảnh trùng nhau trên phần mềm, không cần phải mất quá nhiều thời gian và các tấm ảnh có các điểm trùng nhau sẽ được các ứng dụng liệt kê ra hỗ trợ người xóa trong vòng 1 nốt nhạc.

Nếu bạn bạn chưa tin tưởng về những cam kết về tốc độ Internet của các nhà mạng thì ứng dụng đó sẽ giúp bạn thay đổi ý kiến của bạn. Không cần phải cần đến Speedtest nữa, Pwer clean sẽ giúp bạn sử dụng Network Speed với nhiệm vụ chính đó là đo tốc độ mạng và chỉ cần lựa chọn thẻ Mỏe là bạn đã thấy tính năng đó.


Theo đánh giá chung với rất nhiều tính năng tuyệt vời ứng dụng đảm bảo sẽ giúp bạn phải về nếu bạn cảm thấy còn tính năng nào hay hô ở trên ứng dụng này hãy chia sẻ với mọi người biết nhé.

Có thể bạn quan tâm: Mạng 4G Mobifone

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo