Lý do nào khiến Iphone xách tay gần như không được bảo hành

Với chính sách và bảo hành của những đơn vị phân phối Iphone ở tại Việt Nam đã có những sự thay đổi ở trong vài ngày vừa rồi. Và theo đó có rất ít dòng Iphone xách tay đảm bảo đù các điều kiện trên để được bảo hành.

Cụ thể hơn đó là người sử dụng Iphone xách tay vẫn sẽ được bảo hành ở ngay tại các khu trung tâm bảo hành được ủy quyền của Apple ở Việt Nam nếu như họ có đầy đủ các giấy tờ hay là chứng minh được chiếc máy mua được hợp lệ ở ngay tại các hệ thống được phân phối ủy quyền của hãng Apple, trường hợp nếu như không xuất trình được đầy đủ các giấy tờ sẽ bị từ chối khi bảo hành kể cả Model máy có hợp lệ đến đâu. Với điều kiện mới đó không nhiều dòng máy xách tay được bảo hành chính hãng.

Tham khảo thêm các thông tin khác trên mạng cùng: Sim 4G


Với sự thay đổi đó như một đòn giáng mạnh tới thị trường dòng Iphone xách tay nơi hiện tại đang chứng kiến sự đổ bộ dồn dập của rất nhiều những chiếc máy không rõ về nguồn gốc cũng như xuất xứ và có mức giá rẻ hơn cả triệu đồng với hãng chính hãng. Quy định bảo hành dễ dãi mà Apple dành cho iPhone xách tay đã bất ngờ khiến cho người dùng lựa chọn mặt hàng đó thay vì chính hãng tạo nên sự thiếu công bằng đối với thị trường và làm thất thu thuế lớn của nhà nước.

Bạn thích sử dụng Internet không dây vậy hãy xem ngay: Viettel sim 4g


Trước đấy kể từ hồi tháng 11/2011 khi Apple được cho ra mắt iPhone 7 và 7Plus với thông tin lộ ra cho biết là các iPhone xách tay đều tới từ Mỹ, Hồng Kông, Singapore… đều sẽ được bảo hành ở tại Việt Nam đó là điều chưa từng có tiền lệ như trước đấy khi mà chỉ có iPhone chính hãng đã được chấp nhận để bảo hành. Nhưng thông tin đó cũng đã được những doanh nghiệp phân phối và bảo hành sản phẩm của hãng Apple ở tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo