Công nghệ phát triển những nghề sau có nguy cơ tuyệt chủng

Một trong những thách thức đối với những nền kinh tế đang phát triển như hiện giờ đó là nguy cơ biến mất rất nhiều nghề truyền thống và việc gia tăng khi sử dụng công nghệ cướp mất công việc của con người.

Nhưng nghề nào nó cũng xuất hiện nguy cơ biến mất hay thậm chí rằng bị tuyệt chủng khá cao và để có thể trả lời đối với câu hỏi đó, công ty nghiên cứu thị trường Bidvine ở tại Anh đã tiến hành đưa ra một cuộc khảo sát xem xem công chúng có những suy nghĩ ra vào về những tác động hay là những tiến bộ trong công nghệ đối với những thị trường việc làm.

Xem thêm sản phẩm công nghệ cao giúp bắt sóng 3G/4G ổn định tại: TP Link 7300


Theo như các kết quả từ cuộc khảo sát có thể sẽ khiến cho những người làm việc trong một vài những ngành nghề họ sẽ cảm thấy giật mình và lo sợ. Có tới 36% số lượng người tham gia cuộc khảo sát đó cho rằng nhận định nghề tài xế taxi có thể sẽ bị tuyệt chủng trong khoảng chừng một thập niên tới bởi sự trỗi dậy của những xe không có người lái.

Nghề lái tàu cũng đã phải đối mặt cùng với các nguy cơ tương tự và với khoảng 10% số người cũng đã được hỏi thêm về công việc này sẽ biến mất ở tại trái đất trong khoảng 10 năm tới đây. Trong quá trình thanh toán và tự động cùng với đó là những cửa hàng sẽ công cần tới tiền mặt nữa và dẫn đến việc chúng ta rất có thể sẽ chẳng cần tới người thu ngân nữa. Có đến 11% mọi người tin rằng đấy là nghề đã lỗi thời trong khoảng 1 thập niên tới đây.

Nhưng có một số những nghề khác cũng đã bị liệt vào danh sách rất có thể tuyệt chủng chỉ bởi tại công nghệ đã khiến cho nhiều người cảm thấy rất kinh ngạc. 18% mọi người được hỏi đều cho rằng, giáo viên đứng lớp sẽ tuyệt chủng bởi các học sinh có nhu cầu học từ xa và trực tuyến tăng cao. Hơn ½ số người tham gia với việc khảo sát 51% tin rằng các nền tảng của giáo dục trực tuyến sẽ được thống trị đối với lịch vực đó trong tương lai rất gần.

Nhà báo cũng đã cho là sẽ không còn bất cứ đất sống nay mai bởi vì sự trỗi dậy cùng với đó là xu hướng về báo chí công dân hoặc là trên những nền tảng MXH hay là những sự thoái trào của báo viết dạng truyền thống.

Có thể bạn quan tâm: Bộ phát wifi 4G TP-Link M7350

Bên cạnh đó đa phần những người khi tham gia khảo sát cho tới năm 2027 theo nhu cầu cùng với những nghê phi công, cánh lái xe chuyển phát hàng hóa hoặc là người đưa thư cũng đã gần như bằng 0 do những tiến bộ vượt bậc đối với công nghệ hoặc là thiết bị không người lái. Nghề kế toán cũng có thêm các nguy cơ bị tuyệt chủng bởi những phần mềm kế toán mới cũng có thể sẽ được thay thế đối với con người.

Trong lúc đó vấn đề phát triển hay là những trang đăng ký mạng trực tuyến rốt cuộc có thể sẽ được dẫn đến những sự biến mất của hầu hết các đại lý du lịch. Biên dịch viên và thông dịch viên đó là các nghề có khá nhiều những nguy cơ bị tuyệt chủng do bởi những thiết bị hay là ứng dụng dịch dạng tự động như là Google Translate càng ngày càng được hoàn thiện hơn khá nhiều.

Trong quá trình tiến hóa của một số thị trường làm việc rất thú vụ, việc biết đươc công chúng đánh giá về tương lai trong thị trường việc làm ra sao cũng rất tuyệt vời. Công nghệ cũng đã được tiếp tục đóng góp với vai trò đi đầu đối với công việc để giúp thúc đẩy được hầu hết những thay đổi. Tương tự giống với cuộc cách mạng công nghiệp ở trong TK 18 và chúng ta có khá nhiều khả năng là sẽ chứng kiến được những việc thay đổi nhanh chóng trong nay mai mà thôi.

Xem thêm: TP Link MR6400

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo