Cẩn thận xài wifi chùa không khéo mang họa vào thân

WiFi Master Key đấy là một phần mềm có chứa rất nhiều những nguy cơ về vấn đề bảo mật có thể khiến người sử dụng rất có thể bị câu trộm wifi cũng như mất khá nhiều các thông tin cá nhân mà người đó không hề biết.

Kết nối Internet không dây chẳng lo bị lộ thông tin với: Sim LTE

WiFi Master Key (chìa khóa vạn năng) đây là một ứng dụng được tạo ra từ Trung Quốc với sáng kiến giúp chia sẻ mật khẩu wifi tại những điểm truy cập cho nhiều người khác biết nhưng cách mà phần mềm này hoạt động chưa được tốt cho lắm hay nói chính xác hơn đó là gài hàng những người sử dụng.

Chỉ cần bạn đi dạo quanh các trang web trên mạng bạn sẽ thấy nhan nhản những mẩu đăng tin lừa đảo nói tới WiFi Master Key, theo đó những người đăng tải những thông tin trên nói rằng phần mềm này tuy có thể giúp bạn xem mật khẩu các wifi đã được lưu trước đó mà không cần phải Root hay là hack mật khẩu của những wifi xung quanh bạn nhựng thật ra nếu cài đặt mà không chú ý tới thì bạn chính là người đầu tiên bị đánh cắp mật khẩu wifi cá nhân đấy.

Có thể bạn quan tâm: Sim 4G viettel



Bởi vì khi bạn lướt sơ qua những điều khoản mà không chú ý bỏ dấu chọn ở ô tự động chia sẻ wifi thì mật khẩu wifi của bạn cũng đã được phơi bày ra đối với thiên hạ cùng biết thêm và tất nhiên là nếu như những người hàng xóm ở bên cạnh cùng việc sử dụng phần mềm thì trên mạng Internet ở nhà hiện đã bị đánh cắp đó cũng là điều dễ hiểu mà thôi. Bên cạnh đó có rất nhiều người còn cho rằng các ứng dụng đó sẽ giúp tạo ra những tiền lệ để ăn cắ trắng trợn ở trong lĩnh vực công nghệ đồng thời còn khiến cho bạn dễ dàng trở thành các nạn nhân của tin tặc hoặc hay là tệ hơn nữa đó là đánh cắp các thông tin cá nhân như là thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng và những dữ liệu quan trọng của công ty và đề án...

Xem thêm: Mạng 4G Mobifone

Dĩ nhiên là ai ai cũng muốn được sử dụng wifi chùa để giảm việc tốn các dữ liệu di động, nhưng nếu như không cẩn thận trong công việc thiết lập những phần mềm để giúp chia sẻ mật khẩu thì nguy cơ bạn bị đánh cắp dữ liệu cũng như các thông tin cá nhân là rất cao. Điều đó sẽ làm bạn nhớ tới câu nói từ tỉ phú Bill Gates đó là: Trên đời này không hề có bữa ăn trưa nào miễn phí cả.

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo