Giới thiệu ô tô có thể cất cánh bay giống như trực thăng

Thiết bị có trọng tải được 2 người và giới hạn vận tốc là 300km

Hình ảnh giới thiệu đã được Lilium Aviation mô tả trong một chuyến bay thử nghiệm thành công chiếc oto bay được chạy bằng năng lượng điện của hãng, thiết bị này có chức năng cất cánh thẳng từ mặt đất và được hệ thống 36 động cơ phản lực và được tích hợp ở trên cánh cùng với đó là rất nhiều cánh tà sau được hướng xuống cho nó đủ lực để cất cánh rất giống với trực thăng.

Tìm hiểu thông tin công nghệ ô tô bay trên Internet với: Sim viettel 4G



Khi chiếc xe ở không trung và các cánh tà sẽ không gập để chuyển sang vị trí ngang và cho phép người lái được bay lượn một cách dễ dàng hơn.

Sau khi hoàn thành các thao tác trên, cơ chế phản lực giúp lên thẳng sẽ được kích hoạt để giúp cho việc hạ cánh không gặp khó khăn.

Lithium cho hay rằng lượng khách hàng mà thiết bị này có thể tải trọng lên tới 2 người, xe sẽ chạy được 300km cho mỗi lần sạc cũng như vận tốc đạt tối đa lên tới 300km/h. Như thế người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển từ từ New York đến bờ bắc Baltimore chỉ mất khoảng 1 tiếng.

Trong đó có một cái tên khác đó là AeroMobile cũng được tiến hành thử nghiệm các sản phẩm như vậy. Với tên gọi là AeroMobil đó mới chỉ là phiên bản thử nghiệm của hãng và toàn bộ thông số chi tiết kỹ thuật hiện vẫn chưa được công bố rõ ràng.


Công ty cũng đã công bố kế hoạch về vấn đề đưa vào sản xuất với quy mô rất lớn với mẫu xe này trong năm nay và theo dự kiến rằng sản phẩm đầu tiên sẽ được cho ra mắt vào năm 2020 nhưng khi mở bán chỉ giới hạn 500 chiếc và từng sản phẩm có giá từ 1,3 đến 1,6 triệu USD.


Theo AeroMobile thiết bị có thể chuyển từ lái thường sang chế độ bay chỉ mất khoảng 3 phút và tốc độ tối đa là 160km/h trên mặt đất và 360km/h trên không bên cạnh đó di chuyển với quãng đường 750km mà chỉ mất có 75% tổng năng lượng.

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo