Nguyên nhân nào khiến từ khóa chiến tranh thế giới thứ 3 tăng đột biến

Lượng người tìm kiếm đã dùng Google để tìm từ khóa “Chiến tranh thế giới thứ 3” hiện tại nó đang cao hơn nhiều đó là công bố mới nhất từ công ty này cung cấp.

Số lượng người dùng tìm kiếm các từ khóa như “chiến tranh của Trump” hay “chiến tranh hạt nhân” đã tăng cao chỉ trong khoảng vài tuần với bối cảnh thế giới đang lo ngại sau sự căng thẳng đang diễn biến gần đây ở Syria và Triều Tiên với Afhanistan.

Theo dõi lượng tìm kiếm từ khóa này liệu có tăng nhanh ra sao với: Sim LTE

Một số những từ khóa tìm kiếm khá phổ biến ở trên Google trong những ngày gần đây gồm có “Syria chiến tranh thế giới thứ 3”, “sắp có chiến tranh” và “chiến tranh Nga Mỹ”.



Theo như các báo cáo từ phía Googne người dùng họ đang bắt đầu tăng cường việc tìm kiếm những từ khóa có liên quan tới chiến tranh ở thời điểm chỉ khoảng vài tuần khi mà tổng thống Trump đắc cử và sau đó có là những động thái về quan hệ ngoại giao của ông.

Kể từ hôm 6/4 Mỹ đã phỏng 59 quả tên lửa hướng tới Syria trong một hành động đáp trả vụ tấn công hóa học từ phía đối thủ, chỉ trong 2 ngày một nhóm quân đội Mỹ đã tiến tời bán đảo Triều Tiên.


Đến hôm thứ 5 13/4 Mỹ đã thả một quả bom GBU-43 trọng lượng 9,79 tấn xuống Afghanistan với chủ đích phá tan các mạng lưới trú ẩn của những tay súng thuộc tổ chức nhà nước hồi giáo tự xưng IS và quả bom đó cũng được mệnh danh là mẹ của các quả bom với sức công phá ngang với 11 tấn thuốc nổ TNT.

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo