Snapchat không còn lo sợ việc Facebook ăn cắp ý tưởng bởi đâu còn gì để ăn cắp nữa

Gần đây Facebook đã cho ra mắt thêm 3 chức năng mới đó là camera có thêm một hiệu ứng với bộ lọc rất hài hước khi vuốt từ News Feed đấy chính là một chức năng để giúp lưu trữ Stories sẽ giúp cho việc xóa và tính năng để có thể chia sẻ được trực tiếp từ camera đến bạn bè.

Và nó cũng cóp nghĩa là Facebook cũng đã hoàn thành toàn bộ công việc là sao chép tất cả các tính năng của Snapchat, việc Facebook sao chép cùng các tính năng có sẵn trên Snapchat vẫn đang là chủ đề tốn nhiều giấy mực cho dù Facebook nghiễm nhiên sao chép ý tưởng từ Snapchat.

Đọc tin tức dễ dàng khi kết nối wifi bằng sản phẩm: MR 6400


Messenger Day sao chép Snapchat, Instagram Storiessao chép Snapchat, WhatsApp Status cũng đã được sao chép Snapchat để giúp cho bộ lọc hình ảnh nhìn rất vui nhộn trên camera trên Facebook đã được thừa hưởng từ chính những thương vụ khi mua lại MSQRD nhưng bạn cũng có thể thấy rằng nó không có sự khác biệt nào so với Snapchat.

Nhìn nhận một cách vui vẻ hơn thì Snapchat sẽ chẳng còn cảm thấy phải lo sợ Facebook đánh cắp những ý tưởng của mình nữa bởi hầu hết các tính năng nổi bật nhất của Snapchat đều đã được Facebook đạo hết rồi còn đâu. Facebook cũng đang cố gắng hết mình để làm cho MXH trở cuốn hút hơn đối với những người trẻ tuổi.

Những dự án cùng với đó là hầu hết các chức năng của MXH Facebook trong các năm gần đây hầu như đều đã tập trung vào hầu hết các mảng kinh doanh truyền thông hoặc là tin tức cùng với thương mại điện tử. Facebook muốn làm cho MXH của mình thành một nơi tốt hơn để  giúp mọi người kiếm tiền.

Xem thêm: M7300

Nhưng Facebook laik quên mất là người đến với MXH là để được kết nối cũng như chua sẻ và tìm đến những thứ mới mẻ và quan trọng nhất đó là để tìm thêm được niềm vui. Chính vì thế mà Facebook đã tìm cách sao chép toàn bộ các tính năng Snapchat cùng với đó là hy vọng để giúp mang lại niềm vui dành cho những người sử dụng MXH lớn nhất hành tinh này.

Dĩ nhiên là các tính năng mới của Facebook hiện vẫn đang bị chê bai là sao chép các ý tưởng Snapchat nhưng tới một thời điểm nào đó co người lại sử dụng các tính năng này như một phần không thể thiếu của MXH.

Giống với Facebook đã bắt người sử dụng nền tảng nhắn tin Messenger sau cùng thì Messenger lại trở thành một phần chẳng thể thiếu đối với người dùng Facebook. Nhưng các chức năng đó không phải là cuộc cách mạng lớn của Facebook nó chỉ cho thấy là Facebook đang muốn thay đổi hướng đi của bản thân để giúp trở thành một MXH ảo vui vẻ và thú vị hơn nhiều so với trước.


Đó cũng là điều rất đáng mừng dĩ nhiên là Facebook cũng cần phải tự tìm hiểu thêm về giới trẻ và cho ra mắt thêm những chức năng mới của riêng bản thân mình. Thay vì cứ phải mất công đi sao chép Snapchat. Bởi bây giờ Facebook cũng đã sao chép hầu hết các chức năng từ Snapchat rồi. Có lẽ rằng Facebook cần phải tiến hành đầu tư cho Snapchat để được phát triển thêm thật nhiều các chức năng mới hơn như thế mới có cái để sao chép chứ.

Có thể bạn thích: TP Link M7350 4G LTE

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo