Giảm Stress tăng hi vọng cùng với Video về loài mèo trên Internet

Xem những video nói về loài mèo ở trên mạng hóa ra lại không về vô bổ mà lại mang tới cho người xem nguồn năng lượng dồi dào và giúp cho người dùng tăng cường tốt thái độ đạt tích cực tốt hơn sau mỗi lần xem.

Xem tiếp các video mèo khác qua kênh youtube cùng: Sim data 4G

Đó là kết quả của một cuộc nghiên cứu gần đây đã được đăng tải trên tạp trí Computer in Human Behavior. Theo như Jessia Gall Myrick theo tác giả nghiên cứu được các cảm xúc sau khi xem những đoạn video về loài mèo có thể giúp cho mọi người có thể vượt qua được những khó khăn trong công việc. Chính bởi vậy mà nếu như gặp phải những tình huống khó khăn đầu tiên bạn cần phải xem một số clip về loài mèo.



Myrick đã khảo sát khoảng gần 7000 người có thói quen về việc xem clip về loài mèo cũng như cảm giác của họ trước và sau khi họ xem xong. Cô đã đưa ra kết luận với đa số tâm trạng của họ đều sẽ được cải thiện tốt hơn. Đặc biệt là họ còn cho biết rằng sau khi xem clip mèo ở trên mạng họ sẽ có nhiều hi vọng và thái độ cải thiện hơn có cảm hứng cũng như xu hướng bớt đi lo lắng cũng như bớt phần nào sự tức giận tức là những trạng thái tiêu cực sẽ giảm dần dần.

Mặt khác thì dường nhưng những đoạn video đó chính là một cách để trì hoàn phần lớn mọi người đều xem họ đáng ra nên làm việc hoặc là học bài. Mặc dù vậy với họ thì cảm giác tích cực khi bạn xem clip đã đánh bay mất đi bất cứ cảm giác tội lỗi nào đó bởi vì họ đã không chú trọng vào công việc mà hiện tại họ đang làm.

Có thể bạn quan tâm: Bán sim 4G Viettel

Trong khoảng ¾ người đã tham gia quá trình khảo sát họ chỉ vô tình xem clip mèo mà họ không chủ định tìm kiếm chúng. Đó là trường hợp khá là dễ hiểu bởi vì ở trên MXH Youtube mẹo hiện tại là đối tượng thống trị nhiều người xem nhất. Theo trung tâm nghiên cứu của Pew sẽ có khoảng 45% người dùng Youtube đăng những quay lại cảnh thu nuôi thì đa số video về mèo chiếm nhiều hơn cả. Năm 2014 có khoảng chừng 2 triệu video mèo ở trên Youtube mang lại khoảng 26 tỷ lượt xem biến video về mèo trở thành từ khóa phổ biến nhất. Một vài chú mèo còn trở thành hiện tượng trên Youtube.



Nhưng vẫn có người có cho rằng xem video về mèo là vô bổ, còn việc nghiên cứu các thói quen khi xem video về mèo cho rằng xem nó tốn thời gian của bạn. Song Myrick có lý lẽ riêng của bản thân: “Vài người xem video về loài mèo ở trên mạng họ không đủ nghiêm túc đối với việc nghiên cứu học thuật song trên thực tế thì đó lại là một trong các mục đích để sử dụng Internet phổ biến hàng đầu hiện nay. Nếu như chúng ta muốn hiểu rõ ràng hơn về những hiệu ựng trên Internet tới từng cá thể hoặc là cộng đồng, các nhà khoa học họ sẽ không thể nào bỏ qua được những chú mèo có ở trên mạng Internet.

Xem thêm: Mobifone sim

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo