Nhân viên làm việc đến bất tỉnh khi gia nhập Google X

Hiện đang là một công ty có tiếng tăm số một thế giới với môi trường làm việc lý tưởng và hoàn hảo, google đang đặt mọi người dấu hỏi lớn về chính sách dành cho các nhân viên của mình.

Bộ phận ít người biết đến với tên gọi là Google X là những chuyên gia phát triển các ý tưởng đột phá vừa gây chú ý không phải từ sản phẩm đột phá mà bởi một thành viên của họ đã quá mệt mỏi nên ngất xỉu.

Kết nối wifi đa mạng cùng: TP Link M7350 Review


Theo Business Insider, người bị ngất khoảng 50 tuổi và được giao nhiệm vụ là thử nghiệm thiết bị bay không người lái thuộc một dự án Project Wing, trong khi làm việc ở trang một khu đất ở thung lũng trung tâm California kể từ 2/2015 người đó đã bất ngờ ngất xỉu do làm việc quá sức.

Theo như nguồn tin từ phía Business Insider đã cho biết thêm là nhân viên này đã lên cơn đau tim hay là một cơn động kinh và phải kể thêm rằng nhiệt độ khu vực ở tại thung lũng tại trung tâm rất cao cùng với đó là thời gian làm việc mỗi ngày là 10 đến 12 tiếng đã tác động tới sức khỏe của người lao động. Trong thời gian làm việc đó trời đột nhiên nắng nóng thất thường.

Như vậy chưa phải đã hết nhân viên này sau khi đã nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe 100% dù muốn chuyển sang làm việc ít hoạt động thể chất hơn hoặc là làm công việc khác ở Google X nhưng đã không được xét duyệt và buộc phải làm việc ở vị trí cũ.

Có thể bạn quan tâm: M7300

Dự án máy bay không người lái Project Wing đã đòi hỏi một nguồn thông tin dữ liệu khá lớn cũng như là quá trình thử nghiệm rất khắt khe nhưng môi trường khi làm việc cũng trở nên vô cùng khắc nghiệt và ở cường độ khá cao như thế cho thấy rằng vấn đề hệ thống ở trong Google có lẽ không an toàn như vẻ bề ngoài.

Trước đấy có một nhân viên lái xe Uber đã mạnh dạn phát ngôn tình trạng quấy rối tình dục ở trong công ty. Dường như nơi công nghệ phát triển được coi là bộ não thế giới này đang phát sinh ra khá nhiều vấn đề.


Google nổi tiếng đây là công ty có môi trường và việc làm lý tưởng và nhân viên được chăm sóc tận răng nhưng việc nhân viên ngất xỉu do làm việc quá độ sẽ khiến nhiều người đặt ra câu hỏi xoay quanh chế độ đãi ngộ đối với nhân viên đang làm việc tại Google.

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo