Trưởng nhóm thiết kế game của Google từ chức bởi vậy chứng tỏ hãng không có ý định phát triển game đàng hoàng

Sự việc trưởng nhóm thết kế trò chơi của Google đã từ bỏ vị trí đã cho thấy rằng công ty có lẽ chưa hề có ý định nghiêm túc trong bước tiến vào ngành công nghiệp có mức giá hàng tỉ đô này.

Theo như các bài viết mới nhất ngay ở trên Blog cá nhân của họ thì trưởng nhóm thiết kế game từ Google là Noah Falstein đã thông báo là mình đã từ chức khỏi vị trí hiện nay để có thể tập trung vào mong muốn của chính bản thân giúp tạo ra được một dự án game với nhiều tham vọng. Trước đó ông đã được chính Google tuyển dụng để được hoạt động với dự án tương đương như dự án đó đã bị thất bại từ những dự định về hình ảnh sản phẩm. Google cũng đã cho thấy là công ty không hề có sự quan tâm tới việc làm ra Video game của chính mình.

Tải các game của google phát triển cùng: Sim 4G



Falstein đã đảm nhận vị trí đó 4 năm về trước cho dù như vậy việc thay đổi công việc của ông đã không được công bố cho đến khi mà các phóng viên của TechCrunch để ý tới các thông tin cá nhân trên chính trang LinkedIn của Falstein. Thực ra thì 4 năm về trước Google cũng không thông báo nhiều về việc bổ nhiệm Falstein ở vị trí trưởng nhóm thiết kế Game không chỉ có thế Google còn không hề cho biết các chức năng của vị trí đó từ bên trong của công ty.

Với việc bổ nhiệm đó trong nhiều năm trước có thể được lí giải với việc Google muốn tiếp cận đối với ngành công nghiệp game có giá trị lên tới nhiều tỉ USD vào khoảng thời gian đấy. Một năm trước khi được bổ nhiệm Falstein công ty cũng đã cho ra mắt game trên thực tế giúp tăng cường Ingress đã được phát triển bởi một Start-Up của các nhân viên từ Google được biết với tên gọi là Ninantic Labs.


Với nhiều động thái trong những năm qua cho thấy thay vì việc phải đầu tư vào việc phát triển game, Google chỉ đơn thuần là chỉ muốn đứng ngoài ngành công nghiệp giá trị tỉ đô đó, kể từ năm 2015 coongty đã đồng ý với Nitatic để rời khỏi google và trở thành công ty độc lập và 1 tháng sau Niantic Labs tuyên bố sẽ tiến hành đưa ra những game thực tế giúp tăng cường thành công tới hiện tại như Pokemon GO.


Với việc tiến hành tiếp tục được đầu tư vào Niantic, Google có thể duy trì phần nào được những sự quan tâm đối với ngành công nghiệp game nhưng sự việc từ chức của Falstein cho thấy là có dấu hiệu rõ ràng là công ty hoàn toàn không có bất cứ kế hoạch nào để đưa ra game cho riêng mình.

Có thể bạn quan tâm: Sim 4G của Mobifone

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo