Zalo mới tích hợp thêm bộ sticker siêu kute với hình rồng pikachu

Ứng dụng Zalo vừa mới cập nhật thêm một bộ Sticker Rồng Vàng với âm thanh dành cho 2 HĐH IOS và Android, ngoài ra các đoạn text vui nhộn cùng với bộ Sticker mới sẽ được hỗ trợ âm thanh cùng với phong cách kiểu hoạt hình.

Một thời gian khi xuất hiện ở trên Zalo, bộ Sticker rồng Pikachi đã có thêm các bản cập nhật mới với nhiều lời thoại vui nhộn cũng như được bổ sung thêm âm thanh cho bộ Sticker đó.

Tải Zalo trải nghiệm bộ sticker bá đạo này cùng: Sim Vinaphone 4G



Rồng Pikachu chính là nhân vật đã được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích trong thời gian gần đây, Thăng Fly là cha đẻ của nhân vật này cũng đã cho biết Zalo đã mua lại bản quyền thương mại có tên gọi là rồng vàng, bộ Sticker đầu tiên đã thực hiện bao gồm có 18 biểu cảm khác nhau của Rồng Pikachu với phong cách kiểu truyền thống.


Bộ rồng vàng phiên bản 2 có 13 sticker được kết hợp với các câu nói đáng yêu của giới trẻ như là “Xuân này em chưa lấy chồng”, “Mình thích thì mình làm hoy”… Đặc điểm gây thú vị đó là Sticker đó đều được trang bị giọng nói với phong cách giống trong phim hoạt hình. Người dùng chỉ cần ấn vào các biểu tượng chiếc loa để có thể nghe được tiếng nói của rồng Pikachu và cứ mỗi sticker sẽ có giọng điệu khác nhau tạo sự vui nhộn cho người dùng.

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo