Facebook phát triển Bot tự động chặn ảnh nóng phát tán trả thù

Facebook vừa rồi mới cho ra công cụ mới được kế để để giúp ngăn cản sự lây lan của những hành vị trả thù như tung video nóng, ảnh hở hang trên Internet như hiện nay.

Việc trả thù khiêu dâm đó là sử dụng các hình ảnh nóng để bôi nhọ thanh danh người khác và điều đó có ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của các nạn nhân ở trong bức ảnh, chính vì thế mà Facebook cũng đã muốn ngăn chặn các hành vi đó để tình trạng trên không bị xấu đi.

Tìm hiểu thêm thông tin về bot Facebook này trên Internet cùng: Sim 4G LTE

Để làm điều đó thì người dùng cần phải báo cáo hình ảnh mà họ cho là có chứa những nội dung vi phạn tới bản thân dành cho Facebook, sau đó MXH này cũng đã thực hiện 1 trong hai việc đó chính là phải loại bỏ chúng và vô hiệu hóa những tài khoản đã đăng tải chúng lên mạng.



Nhưng điều quan trọng nhất đó chính là Facebook sẽ ngăn chặn mọi người chia sẻ các bức ảnh đó bao gồm ngay cả trên Instagram và Messenger điều đó cũng có nghĩa là người khác sẽ chẳng thể sử dụng cũng như thao tác như là Share ảnh hoặc là ngay cả những hành động như việc tải về và đăng lại hầu như không được.

Điều dĩ nhiên đó là biện pháp mới của Facebook cũng có chứa các nhược điểm nhất định ví dụ như là hạn chế kẻ xấu có thể thay đổi được một số các yếu tố ở trên hình ảnh khác so với ảnh gốc nhưng cách mà Facebook thực hiện đã phần nào làm nản lòng những hành vi để chia sẻ theo các cách thông thường.

Xem thêm: Viettel LTE

Cung với đó, công cụ mới của MXH Facebook rất có thể giúp ích khá nhiều đối với trường hợp khác chẳng hạn đó là các bức ảnh được gắn liền với rất nhiều tin tức giả mạo để giúp truyền đạt các thông tin không đúng.

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo