Lý do khiến Apple kiên quyết loại bỏ các ứng dụng Free

Sau khi loại bỏ những ứng dụng đã lỗi thời từ lâu, quả táo khuyết đã tiến hành đưa ra thêm các quy định để giúp hạn chế nhà phát triển cố tình lạm dụng phần miêu tả. Theo như bảng báo cáo mới từ VentureBrat đã tiết lộ rằng Apple bây giờ sẽ từ chối các bản cập nhật và ứng dụng mới có chứa cụm từ Free ở trong phần điền thông tin.

Tên cũng như biểu tượng hoặc phần xem trước của ứng dụng ở trên App Store không bao gồm với những yếu tố có liên quan tới mức giá cũng như bản thông báo đã được Apple nhấn mạnh xin vui lòng xóa đi bất kể những thứ gì có liên quan đến giá của ứng dụng ở trong phần tên và kể cả là các yếu tố miễn phí hoặc là giảm giá

Tải ứng dụng tốc độ cao cho điện thoại từ Appstore vơi sản phẩm: TP Link 6400


Apple chưa đưa ra bất cứ bình luận hay là các chi tiết nào về việc thay đổi đó mà đơn giản là chỉ là những dòng thông báo quy định cho mọi người cũng như là những sự nỗ lực trong công cuộc dọn dẹp App Store.

Công ty hiện tại cũng đang tiến hành việc gỡ bỏ toàn bộ các ứng dụng cũ đã không được tối ưu hóa trên Iphone và Ipad đời mới và con số các ứng dụng bị loại bỏ đó lên tới 200.000 ứng dụng. Tới đầu năm nay đã có đến 47.000 ứng dụng đã bị buộc phải chia tay App Store.

Quy định và cách miêu tả ứng dụng sẽ giúp Apple dễ dàng loại bỏ được những sản phẩm đã cũ và kém chất lượng bởi vì thông thường những nhà phát triển họ dùng chiêu trò để thu hút lượt khách hàng và tối ưu cho thuật toán để tìm kiếm bằng việc thêm từ Free trên ứng dụng.

Có thể bạn quan tâm: M7350 TP Link


Bên cạnh đó Apple cũng muốn giảm thiểu rủi ro đối người người sử dụng bằng việc hướng dẫn những nhà phát triển tránh đề giá tham khảo trên ứng dụng bởi vì công ty một số các quốc gia sẽ có mức giá khá thấp hơn so với những phần còn lại để tránh nhầm lẫn xảy ra.

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo