Youtube cho phép livestream giúp đánh bại cả Facebook live

Google cũng đã cho biết là họ hiện tại đang phát triển cùng với đó là các tính năng khá mới để giúp cho công việc Live Stream ở trên Youtube đang dần dần trở nên vô cùng đơn giản và đó cũng là một ứng dụng ở trên điện thoại có tên là Youtube Connect để giúp cho phép bạn có thể Stream video trực tiếp bằng Smartphone.

Livestream trên Youtube đơn giản khi được kết nối Internet với: 4G LTE Viettel

Đó cũng chính là một ứng dụng khá giống với Periscope đó là ứng dụng Stream Video ở trên điện thoại hàng đầu bây giờ. Với Youtube Connect và người dùng cũng có thể quay những Video bằng Smartphone để giúp phát trực tiếp lên Youtube vô cùng dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể.



Khác đối với việc Stream bằng chính máy tính hoặc là bạn sẽ cần việc cài đặt với nhiều thiết bị khác nhau hoặc là như việc thiếp lập nên các phần mềm ghi hình cùng với việc rắc rối. Đó cũng chính là lý do mà vì sao phần mềm Periscope hiện tại đang được sử dụng phổ biến như thế.

Facebook gần đây cũng đã cho ra mắt thêm chức năng Facebook Live để giúp cho phép người sử dụng có thể tự mình Stream Video để phát triển được trang cá nhân của chính bản thân và có lẽ đó cũng chính là lý do để Youtube có thể cho ra mắt thêm các ứng dụng Strem ở trên Smartphone được cạnh tranh trực tiếp cùng với Facebook Live.

Xem thêm: Mobifione 4G


Trước đấy Youtube cũng đã cho ra mắt cùng với nền tảng Stream Video game để giúp cạnh tranh cùng với Twitch. Ứng dụng Youtube Connect đó chính là một mảnh ghép sau cùng để cho Google có thể chiếm chọn gói được thị phần này.

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo